ฉลอง 25ปี ชีวิตสงฆ์ คุณพ่อชาญชัย ทิวไผ่งาม

เยาวชน...ยินดี...ปรีเปรมใจ

ที่เราได้...ความอบอุ่น...ในครั้งนี้

พวกเราจะ...พยายาม...สานงานดี

ให้เป็นที่...พอพระทัย...ทรงเมตตา

เยาวชน...พระมารดาฯ...พร้อมก้าวไป

ตามดวงใจ...มุ่งหวัง...ตามพระสอน

ตามวาจา...พระคริสต์...ไม่รีรอ

พวกเราพร้อม...ก้าวไป...พร้อมพระองค์

ขอบพระคุณ...คุณพ่อ...และมาเซอร์

ทั้งบราเดอร์...ที่พร้อม...ช่วยเกื้อหนุน

ให้พวกเรา...เยาวชน...ได้รวมกลุ่ม

ขอบพระคุณ...จากใจ...พวกลูกเอย

(เยาวชนพระมารดานิจจานุเคราะห์ = ลูกแม่นิจฯ ณ คลองจั่น)





2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2553 เวลา 03:08

    ดีใจที่เห็นเยาวชนในวัดของเรา
    เริ่มที่รวมตัวกัน.....
    เป็นกลุ่มที่มีพลัง......
    ทำในสิ่งที่ดี......
    และหวังจะได้เห็นในโอกาสต่อไป....
    ที่จะได้เห็นเยาวชนได้แสดงพลังอย่างนี้ต่อไป......

    ตอบลบ
  2. แสงแห่งหวัง...พลังแห่งรัก...ทักทอจาก...
    สายใย...ความสัมพันธ์...น้องพี่...
    ดีใจเหมือนกันค่ะที่เยาวชนเริ่มก่อกลุ่มขึ้นมาอีกครั้ง
    หลังจากที่พลังใจเราหายไป...ในที่สุดวันนี้...พวกเราจะกลับมา
    เพื่อยืนหยัด...ตามพระวาจา...ตามคำสอน...
    เพื่อช่วยงาน...กิจการของวัด...ไม่ใช่เพื่อใคร...
    เพียงพระองค์เท่านั้น ... พระเจ้าข้า...ลูกรักพระองค์สิ้นสุดจิตใจ!
    เยาวชนพระมารดาฯเดินตามวาจาพระคริสต์

    ตอบลบ

ฝากข้อความถึงกันและกัน